พ่นฆ่าเชื้อ กำจัดปลวก กำจัดแมลง บริษัทกำจัดปลวก กำจัดปลวก ราคา บริษัทกำจัดปลวก กำจัดแมลงสาบ รับกำจัดปลวก รับฉีดปลวก ฉีดปลวกราคา
ReadyPlanet.com
dot
dot


กระทรวงสาธารณสุข
ระบบวางเหยื่อปลวก
เวปไซด์ซื้อ ขายบ้านและที่ดิน


พ่นฆ่าเชื้อ article

                 

                รับพ่นฆ่าเชื้อในบ้านเรือน อาคารสำนักงาน โรงงานต่างๆ  โรงเรียน โรงพยาบาล โรงแรม โรงเรือน โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร สนามบิน ห้างสรรพสินค้า โรงงานผลิตสินค้าการเกษตร โรงฆ่าสัตว์ในโรงเรือน ปศุสัตว์ บนพื้น พื้นเพดาน ฝาผนังของคอกสัตว์ รถบรรทุกสัตว์ ห้องเย็น ตู้ฟักไข่ ถาดใส่ไข่ บ่อจุ่มเท้า บ่อพักรถ ทางผ่านสำหรับรถยนต์ที่เข้าออกในโรงงาน หรือพ่นบนตัวสัตว์เพื่อลดการปนเปื้อนของเชื้อโรค รวมถึงใช้แช่ เครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เครื่องสุขภัณฑ์ และวัสดุอื่น ๆ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและขจัดกลิ่นเน่าเหม็นที่เกิดจากแบคทีเรีย

                 ยาฆ่าพ่นเชื้อที่ใช้ อแวนต้า เอ 415 ไม่มีสารกลุ่ม Aldehydes (Formaldehyde and Glutaraldehyde) อยู่ในสูตรโครงสร้าง จึงทำให้แน่ใจได้ว่าเป็นสารฆ่่าเชื้อโรคที่มีความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้ จึงสะดวกที่จะนำมาใช้ฆ่าเชื้อโรคในสถานที่ต่าง ๆ อแวนต้า เอ 415 เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพสูงซึ่งผสมอยู่ในเนื้อเดียวกันออกฤทธิ์เสริมกันในการฆ่าเชื้อไวรัส ไข้หวัดสายพันธุ์ 2009 (H1N1), H5N1, ไวรัสโคโรน่า แบคทีเรีย เชื้อรา และยีสต์ได้อย่างรวดเร็วคงฤทธิ์ในการฆ่าเชื้อได้นานถึง 7 วัน ในทุกสภาพพื้นที่แม้มีสารอินทรีย์ เช่น เศษอาหาร มูลสัตว์ คราบเลือดปนเปื้อนอยู่ มีความปลอดภัยสูงต่อผู้ใช้ สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม 

     ทีมงานผ่านการอบรม รับพ่นฆ่าเชื้อ รวมทั้งการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ พร้อมทั้งมีประสบการณ์ ในการบริการลูกค้า รับฆ่าเชื้อเชื้อในบ้านเรือน อาคารสำนักงาน โรงงานต่างๆ และมีเครื่องมืออุปกรณ์ พร้อมชุด ในการปฏิบัติงานรับพ่นฆ่าเชื้อโดยตรง  สามารถติดต่อ @powerpestgroup,0-9872-2263,Tel / Id / Line 0878251010

 




บริการป้องกันและกำจัด

บริการป้องกัน และ กำจัดปลวก article
บริการป้องกัน และ กำจัดมด article
บริการป้องกัน และ กำจัดแมลงสาบ article
บริการป้องกัน และ กำจัดหนู article
บริการป้องกัน และ กำจัดยุง article
บริการป้องกันและกำจัดแมลงอื่น ๆ article
การป้องกันและกำจัดแมลงโรงแรม อาคารชุด คอนโด สำนักงานให้เช่า
การป้องกันและกำจัดแมลงในร้านอาหาร
บริการป้องกันและกำจัดปลวก แมลง สำหรับ อาคารบ้านเรือนที่พักอาศัย
บริการป้องกันและกำจัดปลวก แมลงและสัตว์พาหะในโรงงานอาหาร